Các nhân tố tác động đến năng suất lao động nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hải Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 21-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407818

 Nghiên cứu đã sử dụng mô hình Cobb-Douglas với mẫu khảo sát là 150 nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT TP. Hồ Chí Minh cùng với mô hình kinh tế lượng hồi quy đa biến (OLS) để phân tích. Kết quả cho thấy, năng suất lao động (NSLĐ) nhân viên kinh doanh chịu tác động bởi các biến độc lập, như
  Tác động cùng chiều (+) có các biến: Làm việc ngoài giờ của nhân viên
  Lương lãnh hàng tháng của nhân viên
  Thu nhập khác
  Hợp đồng sử dụng dịch vụ internet băng rộng
  Hợp đồng dịch vụ điện thoại di động
  kênh phân phối
  Nuôi người thân và trình độ học vấn của nhân viên kinh doanh. Tác động ngược chiều (-) có các biến: Tỷ trọng bán thẻ
  Tần suất chăm sóc kênh phân phối
  và Giới tính của nhân viên kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH