Hiệu quả dạy kĩ năng đọc đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai và năm thứ ba tại trường Đại học Tây Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kiều An Hoàng, Thị Hiền Tô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 162-168

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407819

Kỹ năng đọc đối với cử nhân tiếng Anh thường rất mệt mỏi và nhàm chán do phải đọc nhiều văn bản và học nhiều giờ. Vì vậy, để nâng cao khả năng học tập của học sinh trong các bài tập đọc, bài viết này xin đề xuất một số hoạt động nhằm thúc đẩy việc học tập của học sinh, bao gồm: biến nhiệm vụ thành trò chơi, để học sinh thể hiện tinh thần đồng đội và đoàn kết trong lớp, chú ý đến cảm xúc của học sinh, kết hợp các hình vẽ và nghệ thuật thị giác, lồng ghép các câu chuyện và câu đố vui nhộn vào bài học, giúp học sinh đứng lên và di chuyển xung quanh, làm điều gì đó khác biệt hoặc cho học sinh nghỉ giải lao với một số hoạt động thư giãn nhanh chóng. Những ý tưởng trong bài viết này có thể được áp dụng trong bất kỳ lớp học nào, không chỉ trong lớp học đọc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH