Hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu đánh giá Trung tâm trách nhiệm quản lý trong các vông ty CP dịch vụ trực tuyến Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hiền Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2019

Mô tả vật lý: 16-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407827

Với những thành tựu trong khoa học quản trị như hiện nay thì việc phân cấp quản lý hình thành nên các trung tâm trách nhiệm (TTTN) trong hầu hết các DN là tất yếu. Do vậy để tổ chức sản xuất kinh doanh hiệu quả các DN cần phải đánh giá kết quả đạt được của các TTTN quản lý cũng như những tồn tại, nguyên nhân, trách nhiệm của các bộ phận liên quan. Điều này có nghĩa là các DN cần phải có một hệ thống chỉ tiêu đánh giá các TTTN quản lý một cách phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH