Thực trạng lo âu của học sinh tại 3 trường trung học cơ sở, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Bàng, Văn Tài Đinh, Minh Châu Lưu, Thanh Tú Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 616.89 Mental disorders

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng 2021

Mô tả vật lý: 173-178

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407839

Mô tả thực trạng lo âu của học sinh tại 3 trường trung học học cơ sở, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên năm 2020. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện trên 840 học sinh thuộc 3 trường trung học cơ sở của huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Thời gian nghiên cứu từ tháng 3/2020 đến tháng 10/2020. Kết quả: Tỷ lệ lo âu chung chiếm 9,5%, lo âu nhẹ chiếm tỷ lệ 7,1% trong tổng số học sinh điều tra. Tỷ lệ lo âu ở học sinh nam (chiếm 9,2%) thấp hơn ở học sinh nữ (chiếm 9,8%). Trong số những học sinh có lo âu: lo âu nhẹ chiếm tỷ lệ cao nhất (75%). Khối 8 có tỷ lệ lo âu cao nhất (15,9%), tiếp đến là khối 7 (10,7%), khối 9 (5,9%), khối 6 (5,5%). Mức độ lo âu nhẹ ở học sinh các khối: khối 8 (12,1%), khối 7 (7,5%), khối 6 (4,5%), khối 9 (4,1%). Kết luận: Tỷ lệ lo âu ở học sinh THCS khá cao nhưng chủ yếu là lo âu mức độ nhẹ. Tỷ lệ lo âu ở học sinh nam thấp hơn học sinh nữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH