Thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ của các trường đại học Nhật Bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ái Lâm Lê, Hồng Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 23-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407851

 Nhật Bản là quốc gia có mức độ thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ cao trên thế giới nhờ phát triển chính sách thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ của các trường đại học. Trong đó, quan trọng nhất là: xây dựng các đạo luật thúc đẩy hợp tác giữa trường đại học và khu vực công nghiệp
  hỗ trợ tài chính thông qua các dự án khởi nghiệp và vườn ươm công nghệ gắn với các trường đại học
  quản lý quyền sở hữu trí tuệ thông qua xây dựng các đạo luật sở hữu trí tuệ và các văn phòng quản lý quyền sở hữu trí tuệ tại các trường đại học., Tóm tắt tiếng anh, Japan is a country with high commercialization of scientific and technological products in the world thanks to the development of the policy of commercializing scientific and technological products of universities. Among them, the most important are: building laws to promote cooperation between universities and the industrial sector
  financial support through technology start-up projects and university incubators
  intellectual property rights management through the development of intellectual property laws and intellectual property rights management offices at universities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH