Nghiên cứu tình hình hài lòng người bệnh ngoại trú về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và đánh giá kết quả can thiệp tại Bệnh viện Bà Rịa năm 2021-2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phúc Lam Dương, Duy Tùng Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y Dược học Cần Thơ 2023

Mô tả vật lý: 50-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407867

 Đánh giá sự hài lòng của người bệnh ngoại trú về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng các yếu tố liên quan. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: 250 người bệnh đến khám tại khoa khám bệnh với cứu mô tả cắt ngang và can thiệp trước sau không nhóm chứng. Kết quả: Tỉ lệ hài lòng người bệnh là 63,00%. Trong đó minh bạch thông tin, thời gian chờ khám, cơ sở vật chất, khả năng tiếp cận, thái độ ứng xử, cung cấp dịch vụ 76,75%
  76,75%, 76,75%. 74,50%. 83,50%. 84,75%... Chưa tìm thấy yếu tối liên quan, Sau can thiện có cải thiện. Kết luận: Hài lòng người bệnh ngoại trú tại bệnh viện chưa thấp hơn so với một số nghiên cứu trong nước và thế giới. Người bệnh hài lòng ít nhất về minh bạch thông tin, thủ tục khám chữa bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH