Tổng quan những nghiên cứu về bộ công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Hải Lương, Duy Long Nguyễn, Thị Phương Thảo Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 18-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407871

 Trong nghiên cứu, dữ liệu có thể được thu thập bằng nhiều bộ công cụ khác nhau. Chương trình giáo dục nhà trường nhìn chung hướng tới hiệu quả cao. Tuy nhiên, trong thực tế, hiệu quả của chương trình có thể đạt được ở các mức độ khác nhau và vấn đề đặt ra là đánh giá hiệu quả của các chương trình đó. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi điểm qua các nghiên cứu về bộ công cụ đánh giá hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường trong trường học
  từ đó, các nhà quản lý, nhà nghiên cứu sẽ có bức tranh toàn cảnh hơn để hoạch định chính sách và công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong nhà trường ở Việt Nam. Các khuyến nghị cần xem xét bao gồm: (1) Giáo viên sử dụng dữ liệu và bằng chứng để đánh giá liên tục sự tiến bộ của học sinh trong các bài học một cách hiệu quả
  (2) Hiệu trưởng thường xuyên lập kế hoạch, điều phối và đánh giá hiệu quả giảng dạy và sử dụng chương trình giảng dạy với việc sử dụng dữ liệu đánh giá một cách có hệ thống
  (3) Hệ thống giáo dục thu hút toàn thể nhân viên và học sinh trong trường tự đánh giá một cách hiệu quả để có thể điều chỉnh các chương trình và chính sách nhằm tối đa hóa kết quả giáo dục., Tóm tắt tiếng anh, In research, data can be collected using many different toolkits. School education programs are generally aimed at high efficiency. However, in practice, the effectiveness of the program can be achieved at different levels and the problem is to evaluate the effectiveness of those programs. Within the scope of the article, we review the studies on the toolkit to evaluate the effectiveness of environmental protection education in schools
  from there, managers and researchers would have a more comprehensive picture for devising policies and tools to evaluate the effectiveness of environmental protection education activities in schools in Vietnam. Recommendations to consider include: (1) Teachers use data and evidence to continuously assess student progress across lessons effectively
  (2) Principals regularly plan, coordinate, and evaluate effective instruction and curriculum use with the systematic use of assessment data
  (3) The education system engages all staff and students in the school to self-assess effectively so that programs and policies can be adjusted to maximize educational outcomes.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH