Xây dựng thương hiệu du lịch: Thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2022

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407886

Thương hiệu du lịch và việc xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia ngày nay được coi là một tài sản, một nhiệm vụ hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới. Việc tạo dựng một thương hiệu điểm đến được các nước nhìn nhận là một hướng phát triển du lịch bền vững, là hướng đi giúp thúc đẩy khai thác tiềm năng du lịch của từng địa phương, từng khu vực. Bài viết này tìm hiểu thực trạng xây dựng thương hiệu du lịch của Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Đài Loan. Kết quả nghiên cứu đề xuất định hướng và một số giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Tourism branding is considered an asset, a top task of many countries around the world. The creation of a destination brand recognized by countries as a direction of sustainable tourism development, is a direction to help promote the exploitation of tourism potential of each locality, each national region. This article explores the reality of Vietnam's tourism branding for the Taiwanese tourist market. The research results suggest orientations and some solutions to build a brand name of a tourist destination in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH