Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tú Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 81-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407897

Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng để đánh giá mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR), sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp giữa trách nhiệm kinh tế và trách nhiệm thiện nguyện đến sự hài lòng. Ngoài ra, kết quả cũng chỉ ra rằng, có mối quan hệ trực tiếp giữa sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH