Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ,Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Minh Lương, Thị| Thu Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407946

 Thanh toán online đang trở thành phương thức thanh toán phổ biến ở khắp các nơi trên thế giới. Nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, nhóm tác giả thực hiện khảo sát 208 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố: Hiệu quả kỳ vọng
  Nỗ lực kỳ vọng
  Ảnh hưởng xã hội
  Điều kiện thuận lợi
  Động lực hưởng thụ
  Chi phí và Thói quen đều ảnh hưởng đến Ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online, trong đó, Ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng ngược chiều và Điều kiện thuận lợi có ảnh hưởng lớn nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH