Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại VietinBank khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hà Nguyễn, Thị Đoàn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407950

 Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 350 khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại 5 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (VietinBank Tiền Giang, VietinBank Sóc Trăng, VietinBank Trà Vinh, VietinBank Bến Tre, VietinBank Vĩnh Long). Tác giả sử dụng mô hình hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ VietinBank iPay là: Năng lực phục vụ
  Nỗ lực kỳ vọng
  Sự tin cậy
  Sự đồng cảm
  Sự đảm bảo và Phương tiện hữu hình. Từ đó, tác gid đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH