Tác động của truyền thống đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thu Trần, Thị Hồng Ngọc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407957

 Mục tiêu của nghiên cứu này là vận dụng lý thuyết kết hợp với kết quả nghiên cứu định tính và định lượng để xác định các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Hà Nội, Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội theo mức độ giảm dần, gồm: Quan tâm đến sức khỏe và môi trường
  Kiểm soát xã hội
  Thái độ đối với giới truyền thông
  Nội dung truyền thông
  Kinh nghiệm truyền thông
  Ảnh hưởng mạng xã hội
  Tần suất truyền thống
  Kiến thức môi trường. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các gợi ý cho các nhà quản lý tại các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường của sinh viên kinh tế tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH