Tiếp cận tự đánh giá chất lượng trong giáo dục và đào tạo nghề của châu Âu trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 45297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408013

Bài viết này giới thiệu tự đánh giá chất lượng trong giáo dục và đào tạo nghề (VET) của Châu Âu, nhằm giúp các cơ sở giáo dục và đào tạo nghề của Việt Nam, đặc biệt các trường Cao đẳng Y tế đang hướng đến chuẩn chất lượng của Châu Âu. Thực hiện tự đánh giá chất lượng là xác định được thế mạnh và các lĩnh vực cần cải tiến, từ đó đưa ra kế hoạch cải tiến, phát triển và triển khai các hoạt động cụ thể, nhằm nâng cao chất lượng của các Nhà trường. Mục đích áp dụng tự đánh giá chất lượng của Châu Âu là để các trường Cao đẳng Y tế Việt Nam từng bước bảo đảm và nâng cao chất lượng các Trường, hướng đến đạt chuẩn Châu Âu, đáp ứng thị trường lao động quốc tế., Tóm tắt tiếng anh, This article introduces the European Self-Assessment of Quality in Vocational Education and Training (VET), to help Vietnam's vocational education and training institutions, especially medical colleges, which are aiming for standards. European quality. Carrying out a quality self-assessment is to identify strengths and areas for improvement, thereby making plans for improvement, development and implementation of specific activities, in order to improve the quality of the Schools. The purpose of applying the European quality self-assessment is for Vietnamese medical colleges to gradually ensure and improve the quality of their schools, towards European standards, to meet the international labor market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH