Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đạt Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2022

Mô tả vật lý: 55-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408023

Dựa trên 238 khách hàng tham gia mua sắm trên website thương mại điện tử, không phân biệt giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, công việc và thu nhập. Kết quả cho thấy 5 yếu tố có tác động tích cực đến sự hài lòng đối với dịch vụ thương mại điện tử của Shopee Việt Nam, đó là: khả năng đáp ứng, thiết kế website, chất lượng thông tin, an toàn và bảo mật. Từ việc đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này, ý nghĩa quản trị của nghiên cứu này góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử Shopee Việt Nam, là kênh thương mại. Điều này sẽ nhận được sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, dẫn đến việc mua hàng tại đây nhiều hơn., Tóm tắt tiếng anh, Based on data from 238 participants customers shopping on an e-commerce website, regardless of gender, age, education level, job and income. The results found that five factors have a positive impact on satisfaction with Shopee Vietnam's e-commerce services, which are: responsiveness, website design, information quality, safety and security. From measuring the influence of these factors, the administrative implications of this study contribute to improving customer satisfaction for the Shopee Vietnam e-commerce service, which is the commercial channel. This will receive satisfaction from customers when using the service, leading to more purchases here.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH