Những yếu tố cần thiết khi đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn boutique tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Giang Nguyễn, Vương Hoài Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 156-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408036

Nghiên cứu này tập trung vào việc tìm kiếm các chủ đề chính có thể có tác động đến chất lượng dịch vụ của khách sạn boutique trong bối cảnh Việt Nam. Nghiên cứu này sử dụng 250 đánh giá trực tuyến của khách được thu thập từ 10 khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTA). Kết quả của nghiên cứu này có thể mang lại lợi ích cho chủ khách sạn trong việc hiểu khách hàng mong đợi gì ở khách sạn, để họ có thể mang lại sự hài lòng cao hơn cho khách trong tương lai. Một số yếu tố như: Thiết kế, Không gian, Vị trí, Nhân viên và Cơ sở hạ tầng được xem là những yếu tố cần thiết khi đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn boutique tại Thành phố Hồ Chí Minh., Tóm tắt tiếng anh, This study is to determine key themes affecting the service quality of boutique hotels in Vietnam. This study is conducted by using 250 guest online reviews about 10 hotels in Ho Chi Minh City via Online Travel Agents (OTAs). This study is expected to help hotel owners better understand what customers expect from the hotel. Hence, hotel owners can have solutions to make customers more satisfied in the future. Some factors including Design, space, Location, Staff, and Facilities are important factors affecting the boutique hotel's service quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH