THỰC TRẠNG NĂNG LỰC GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408078

Từ kết quả khảo sát 287 giáo viên tại 5 trường trung học phổ thông đại diện  cho 5 tỉnh trong cả nước, bài báo đánh giá và phân tích thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên trung học phổ thông trên 3 mặt: nhận thức, kĩ năng và thái độ trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh. Trên cơ sở đó phân tích những điểm mạnh và hạn chế về năng lực giáo dục hướng nghệp của giáo viên trung học phổ thông hiện nay.DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0110
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH