Tổng quan nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ và hành vi của người sử dụng đối với quảng cáo trên mạng và mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Thêu Đoàn, Thị Chuyên Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2019

Mô tả vật lý: 61-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408099

Mạng xã hội được xem là môi trường để mọi người kết nối các thành viên cùng sở thích trên Internet với nhau, với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Mạng xã hội có các tính năng như chat, email, phim ảnh, voice chat, chia sẻ file, blog và xã luận. Với lợi thế của mạng xã hội, phương tiện truyền thống như là ti vi và tạp chí đã mất dần lượng người xem và người đọc liên tục, và ảnh hưởng của chúng với tư cách là các kênh quản cáo có thể bị yếu đi. Thêm vào đó các nhà làm marketing nhanh chóng nhận ra sự ảnh hưởng của truyền thông xã hội về sự tương tác, bao gồm các yếu tố cá nhân hóa, sự trải nghiệm mua sắm, sự tiện lợi lớn hơn và tìm kiếm thông tin rộng lớn hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH