Định hướng sinh viên vận dụng kiến thức học phần Cơ sở văn hóa Việt Nam trong Giáo dục mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thuỷ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 29-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408105

Cơ sở văn hoá Việt Nam là học phần bắt buộc trong Chương trình đào tạo sinh viên ngành Giáo dục mầm non. Kiến thức học phần rất cần thiết để người học áp dụng trong nghề nghiệp tương lai là giáo dục trẻ mầm non. Do đó, bài viết nêu tổng quan về vị trí, nội dung học phần Cơ sở văn hoá Việt Nam, Chương trình giáo dục ở trường mầm non và định hướng nội dung, hướng dẫn vận dụng kiến thức văn hóa theo 5 chủ đề giáo dục trẻ lứa tuổi mẫu giáo để sinh viên có ý thức học tập học phần tốt hơn và góp phần giáo dục trẻ xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc., Tóm tắt tiếng anh, The basis of Vietnamese culture is a compulsory subject in the training program for students majoring in preschool education since this knowledge is essential for learners to apply in their future career as nursery teachers. Therefore, the article summarizes the content of the module "The basis of Vietnamese culture" and preschool education program, providing content orientation and methods to apply cultural knowledge according to five themes of educating preschool children. Besides, students will have better attention of this subject and contribute to educating young people to build an advanced Vietnamese culture imbued with national identity
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH