Điểm đến du lịch thông minh: Trường hợp thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Nguyệt Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Phát triển nhân lực 2019

Mô tả vật lý: 27-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408170

Bài viết đóng góp vào sự hiểu biết về cách các điểm đến du lịch thông minh có thể nâng cao trải nghiệm du lịch thông qua việc cung cấp các sản phẩm/ dịch vụ được cá nhân hóa hơn để đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của khách truy cập. Trên thực tế, việc hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách du lịch đã trở nên rất quan trọng đối với khả năng cạnh tranh của các điểm đến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH