Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua văn hóa: trường hợp ngoại giao Nhật Bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Dạ Hương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Tạp chí Lý luận chính trị và truyền thông 2023

Mô tả vật lý: 92-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408182

Nhật Bản là quốc gia thuộc khu vực châu A - Thái Bình Dương, có chỉ so thương hiệu quốc gia luôn đứng ở những vị trí dẫn đầu trên các nghiên cứu xếp hạng thương hiệu quốc gia như Country Brand Index, Nation Brands Index... trong nhiều năm. Nen văn hoả Nhật Bản cũng được đánh giả là một trong những nền văn hoá có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Để đạt được và duy trì những thành tựu này, một phần không nhỏ nhờ vào những hoạt động quảng bá thương hiệu quốc gia, đặc biệt phải kế tới vai trò của một trong những chủ thê tiêu biểu là Bộ Ngoại giao Nhật Bản. Bài viết tập trung làm rõ đặc trưng của hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia thông qua văn hoá được Bộ Ngoại giao Nhật Bản thực hiện trong những năm gần đây., Tóm tắt tiếng anh, Japan is a country in the Asia-Pacific region, -with the national brand index always in the leading positions on country brand ranking such as Country Brand Index, Nation Brands Index... for many years. Japanese culture is also rated as one of the most influential ones in the world. These achievements result from the activities ofpromoting the national brand, especially the role of one of the typical actors such as the Ministry of Foreign Affairs. The articlefocuses on clarifying the characteristics ofthe activities of promoting national brand image through culture carried out by the Japanese Ministry of Foreign Affairs in recent years.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH