Áp dụng tiếp thị kỹ thuật số để phát triển thương hiệu ngân hàng số của các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2023

Mô tả vật lý: 77-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408183

Rõ ràng, sự phát triển của công nghệ, tiếp thị số và ngân hàng số ra đời trong kỷ nguyên kết nối mới, hành trình khách hàng thay đổi từ 4As: Aware (Nhận thức - Thái độ - Act - Act Again) sang 5As: Perceive (Nhận thức) - Complain (Thu hút) - Ask (Tìm hiểu) ) - Act (Hành động) - Advocate (Chia sẻ kinh nghiệm). Trong đó, ở giai đoạn đầu tiên của hành trình khách hàng - Nhận thức (Awareness), khách hàng bị động trước hàng loạt thương hiệu của các ngân hàng thương mại trên thị trường từ những trải nghiệm trong quá khứ, các hoạt động Truyền thông Marketing năng động hay trải nghiệm chia sẻ từ người dùng khác. Với phương pháp nghiên cứu định tính, khảo sát 850 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số của các ngân hàng thương mại Việt Nam, tác giả nghiên cứu làm rõ hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị số được áp dụng nhằm nâng cao thương hiệu số của các ngân hàng thương mại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Apparently, technological developments, digital marketing and digital banking were born in the new era of connectivity, the customer journey changed from 4As: Aware - Attitude - Act - Act Again to 5As: Perceive (Awareness) - Complain (Attract) - Ask (Learn) -  Act (Action) - Advocate (Share experience). In which, at the first stage of the customer journey-Awareness (Awareness), customers are passive before a series of brands of commercial banks in the market from past experiences, Dynamic Marketing Communications activities or sharing experiences from other users. With the qualitative research method, and surveying 850 customers who are using digital banking services of Vietnamese commercial banks, this's research author clarifies the effectiveness of applied digital marketing campaigns for enhancing the digital brand of Vietnamese commercial banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH