Ảnh hưởng của chính sách hỗ trợ từ nhà trường và môi trường học đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tường Nguyễn, Nguyễn Đông Trường Phan, Ngọc Dung Thị

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 138-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408209

Biết viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu chính là điều tra bằng bảng hỏi và xử lý số liệu thống kê bằng phần mềm SPSS 20.0 để tìm hiểu về mức độ ảnh hưởng của các chính sách hỗ trợ từ nhà trường và môi trường học tiếng Anh đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (năm học 2022-2023). Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số sinh viên có kết quả học tiếng Anh xếp loại ở mức trung bình khá và khá (chiếm 64.8%), sinh viên các nhóm ngành ngoại ngữ và khu vực học có điểm học tiếng Anh cao hơn sinh viên các nhóm ngành còn lại. Đồng thời, sinh viên đánh giá khá tốt về chính sách hỗ trợ của nhà trường và môi trường học tiếng Anh của nhà trường. Chính sách hỗ trợ của nhà trường và môi trường học tiếng Anh có ảnh hưởng đến 32.8% sự thay đổi điểm số học tiếng Anh của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH