Một số định hướng đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học về xây dựng trường học hạnh phúc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Thành Tạ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô) 2023

Mô tả vật lý: 52 - 62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408242

 Xây dựng "trường học hạnh phúc " là một trong những vấn đề giáo dục được nước ta quan tâm trong những năm gần đây với mục tiêu tạo môi trường dạy và học thân thiện, an toàn, vui vẻ để giáo viên và học sinh có thêm động lực nâng cao thành tích dạy và học, do đó mang lại nhiều hạnh phúc hơn cho các cá nhân và tổ chức có liên quan. Bài viết giới thiệu khái niệm "trường học hạnh phúc ", mô hình trường học hạnh phúc theo UNESCO, các tiêu chí xây dựng trường học hạnh phúc. Qua đó, tác giả xác định các yếu tố và tiêu chí chính cho mô hình "trường học hạnh phúc" trong nhà trường tiểu học, làm rõ vai trò của giáo viên tiểu học
  từ đó đưa ra định hưởng trong đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng quan điểm xây dựng "trường học hạnh phúc - lớp học hạnh phúc " hiện nay. , Tóm tắt tiếng anh, Building a "happy school" is one of the educational concerns that our nation has focused on recently with the aim of establishing a welcoming, secure, and enjoyable teaching and learning environment for instructors and students to enjoy, more driven to raise teaching and learning standards, resulting in greater enjoyment for the connected people and organizations. The article defines "happy school, "presents the UNESCO model of a happy school, and outlines the requirements for creating a happy school. By doing so, the author clarifies the role of primary school teachers and outlines the key components and requirements for the "happy school" model in primary schools, providing guidance for instructing kids in primary education in accordance with the prevalent viewpoint.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH