Vận dụng lí thuyết học trải nghiệm của David Kolb trong nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ờ các trường đại học hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Kiên Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 41 - 43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408244

 Lý thuyết Học tập trải nghiệm của David Kolb được xây dựng theo mô hình kim tự tháp học tập, trong đó cho thấy tỷ lệ hiệu quả trong việc ghi nhớ kiến ​​thức và ứng dụng của người học với các hình thức đào tạo khác nhau, sáng tạo khác nhau. Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học là một hướng đi đúng đắn. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở tổng quan lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb
  Tác giả đề xuất một số kiến ​​nghị nhằm vận dụng lý thuyết này vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, David Kolb's Experiential Learning theory is built on a learning pyramid model, which shows the effective percentage of learners' retention of knowledge and application with different forms of training, create different. Applying David Kolb's experiential learning theory in improving the quality of English teaching in universities is a right direction. Within the scope of the article, on the basis of an overview of David Kolb's theory of experiential learning
  The author proposes some recommendations to apply this theory in improving the quality of English teaching in universities today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH