Phát triển nhân lực ở các ngân hàng thương mại gắn với kinh tế số Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Nhạn Lê, Hữu Sơn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 186-191

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408304

Việt Nam là một trong những quốc gia nhận thức được tầm quan trọng trong việc nắm bắt những cơ hội từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư tạo ra nên đã có những ưu tiên phát triển kinh tế số bước đầu bằng việc ban hành những chủ trương, cơ chế và chính sách khuyến khích. Bên cạnh đó, đối diện với những thách thức của đại dịch Covid-19, cùng xu thế số hóa mang lại đã tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng. Đặc biệt, sự cạnh tranh về chất lượng nguồn nhân lực ở các ngân hàng thương mại đáp ứng xu thế ngày càng số hóa các hoạt động dịch vụ, giao dịch. Bài viết trình bày một số vấn đề về phát triển nguồn nhân lực chất lượng ở các ngân hàng thương mại trong điều kiện số hóa nền kinh tế ở Việt Nam hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Vietnam is one of the countries that has been well aware of the importance of seizing the opportunities arising by the Fourth Industrial Revolution. Vietnam has prioritized the development of digital economy by issuing guidelines, mechanisms and policies facilitating its growth. However, the COVID-19 pandemic has significantly impacted enterprises and consumers. In the banking sector, there is a competition for qualified workforce among commercial banks when many online banking services are launched. This paper presents several issues about the quality of human resources in commercial banks in the context ofVietnam's digital economy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH