Đánh giá kết quả thực nghiệm nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408317

 Hiện nay, việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn đang được sự quan tâm chú ý và triển khai rộng rãi. Bài giới thiệu khái quát các nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm trong môn Ngữ văn sau khi tổ chức thực nghiệm tại 05 trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
  đánh giá các ưu điểm, hạn chế của nội dung và mô hình HĐTN sau khi tổ chức thực nghiệm
  từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quá trình dạy - học trải nghiệm và tổ chức các hoạt động trải nghiệm động môn Ngữ văn ở trường trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH