Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Tp. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tịnh Cát Huỳnh, Hoàng Hoa Duyên Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 180-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408379

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hường đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Tp. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ, gồm: Mức độ đáp ứng
  Sự tin cậy
  Phương tiện hữu hình
  Năng lực phục vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH