Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ: Trường hợp Công ty TNHH Angimex Furious

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thiên Nhi Chế, Phú Thịnh Huỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 170-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408439

Nghiên cứu này sử dụng mô hình SERVPERF để nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng của Công ty TNHH Angimex Furious. Kết quả nghiên cứu định lượng với mẫu n = 200 cho thấy, có 3 nhân tố độc lập (phương tiện hữu hình, năng lực phục vụ và sự đồng cảm) tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Mô hình giải thích được 53,4% sự biến thiên của biến phụ thuộc., Tóm tắt tiếng anh, This study uses the SERVPERF model to identify the factors affecting customer satisfaction with services of Angimex Furious Co.Ltd. Results of the study's quantitative research with a sample of 200 show that there are 3 independent factors affecting the customer satisfaction with the company's services, including: tangibles, assurance and empathy. The study's research model explains 53.4 percent of the variation of the dependent variable.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH