Sức mạnh "đại sứ" sản phẩm Việt Nam tại nước ngoài

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2022

Mô tả vật lý: 38-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408458

Cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài được ví như "đại sứ " quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu những sản vật của Việt Nam ra nước ngoài, truyền đi thông điệp rằng, Việt Nam là quốc gia có hàng hóa rất dồi dào, phong phú và chất lượng tốt.  Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là nhân tố quan trọng trong thương mại, giữ vai trò cầu nối giao thương giữa Việt Nam và thế giới. Ở nhiều nước, cộng đồng người Việt đã góp phần đưa hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường, hình thành nên các mạng lưới phân phối hàng Việt Nam ở nước sở tại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH