Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố cấu thành, ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tác giả đi sâu phân tích và đưa ra nhận xét về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đối với sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đây. Dựa trên kết quả đó để đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ chuỗi cung ứng cho các siêu thị điện máy., Tóm tắt tiếng anh, This study determines the factors affecting the satisfaction of customers when they go shopping at electronics supermarkets in Binh Duong province. The study analyzes the impacts of these factors on customer satisfaction. Based on the study's findings, some solutions are proposed to improve the service quality of these supermarkets.