Phát huy khả năng quan sát và liên tưởng, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Trang Huỳnh, Văn Hùng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2023

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408472

Đa số học sinh ngại học Văn, đặc biệt là văn miêu tả. Việc phát huy khả năng quan sát, tưởng tượng của học sinh là vô cùng cần thiết. Bài viết trình bày các biện pháp nhằm phát huy năng lực quan sát, tưởng tượng của học sinh khi học văn miêu tả., Tóm tắt tiếng anh, Most students are afraid to study of Literature, especially descriptive literature. Promoting students' ability to observe and imagine is extremely necessary. The article presents measures to promote students' ability to obsere and imagine when learning descriptive literature.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH