Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho giáo viên tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Khiêm Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2020

Mô tả vật lý: 42-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408500

Giáo dục chính trị tư tưởng là khâu trọng yếu, góp phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách, phẩm chất, lối sống cho đội ngũ giáo viên. Bài viết phân tích khái quát thực trạng giáo dục chính trị tư tưởng giáo viên tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đáp ứng nhiệm vụ chính trị, tăng cường kỷ cưong, nề nếp và chất lượng giáo dục toàn diện hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH