Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dệt may

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Oanh Thoa Hoàng, Hữu Tịnh Nguyễn, Thị Minh Đức Nguyễn, Ý Nguyên Hân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 60-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408503

Để thành công trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, doanh nghiệp phải đưa ra thị trường những sản phẩm mới vừa phải có giá cả phù hợp, vừa phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì giá sản phẩm là yếu tố quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng, nên cách duy nhất để có được tỷ suất lợi nhuận cao hơn là giảm giá thành sản phẩm. Việc làm thế nào để kiểm soát và xác định giá thành sản phẩm một cách chính xác là yêu cầu mà các nhà quản trị đều đặt ra. Thực tế đã chứng minh việc áp dụng những công cụ quản trị chi phí hiện đại trong đó có phương pháp chi phí mục tiêu giúp doanh nghiệp ngày càng đạt được yêu cầu đó., Tóm tắt tiếng anh, To be successful in the competition, businesses must bring to market new products that are both affordable and meet the needs of customers. Since product price is an important determinant of customer buying behavior, the only way to get a higher profit margin is to reduce the product cost. How to control and determine the exact product cost is required. Reality has proven that the application of modern cost management tools, including the target costing method, helps businesses achieve that requirement.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH