Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo
Món ăn
Sự tin cậy
Nhân viên phục vụ
Sự an toàn và điều kiện vệ sinh
Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên., Tóm tắt tiếng anh, In this study, the author analyzes factors affecting service quality of restaurants in Tan Phu district, Ho Chi Minh City. Result points out six determinants sorted in descending order of influence, which are: Assurance
Dishes
Reliability
Staffs
Safety and hygiene
Restaurant landscape, parking and staff attire.