Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú. Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duy Phương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 93-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408533

 Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo
  Món ăn
  Sự tin cậy
  Nhân viên phục vụ
  Sự an toàn và điều kiện vệ sinh
  Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên., Tóm tắt tiếng anh, In this study, the author analyzes factors affecting service quality of restaurants in Tan Phu district, Ho Chi Minh City. Result points out six determinants sorted in descending order of influence, which are: Assurance
  Dishes
  Reliability
  Staffs
  Safety and hygiene
  Restaurant landscape, parking and staff attire.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH