Biện pháp quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường ở các trường trung học phổ thông quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng theo hướng tự chủ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Nguyễn, Thị Mai Hường Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 159-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408587

 Theo xu hướng chung, các nước trên thế giới đều rà soát, điều chỉnh, cải cách chương trình giáo dục theo hướng tự chủ để tạo dựng thương hiệu trường học của riêng mình. Nghiên cứu đề xuất 6 giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng chương trình phổ thông theo định hướng tự chủ tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, bao gồm: Tổ chức nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên và các bên liên quan về tầm quan trọng và sự cần thiết của việc xây dựng chương trình phổ thông theo định hướng tự chủ
  Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực xây dựng chương trình giáo dục mầm non và năng lực phát triển chương trình giáo dục mầm non cho giáo viên và cán bộ quản lý nhà trường
  Lập kế hoạch phát triển chương trình giảng dạy dựa trên trường học theo hướng trường học tự động và các cấp độ nhóm chuyên nghiệp
  Xây dựng quy trình quản lý và xây dựng chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tự chủ phù hợp với đặc thù của từng trường
  Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chương trình giảng dạy của nhà trường theo hướng tự chủ
  Thiết lập các điều kiện để đảm bảo xây dựng chương trình giảng dạy dựa trên trường học theo hướng tự động hóa. Đồng thời, tác giả xem xét sự cần thiết và khả thi của các biện pháp này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH