CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408600

 Số lượng các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam nhiều, nhưng chỉ số ít trong đó là chuyên nghiệp và có thực lực. Phần lớn các doanh nghiệp tổ chức sự kiện chưa chủ động được nhân lực, vật lực và công nghệ mà hoạt động kết hợp hợp tác, kết nối, thuê các đơn vị riêng lẻ khác nhau như khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng, đơn vị quảng cáo, cung ứng thiết bị... Chính vì vậy, hoạt động tổ chức sự kiện chưa phát triển chuyên nghiệp, độc lập và chi phí cũng tốn kém, lãng phí. Nghiên cứu này là nghiên cứu mới có tính định lượng với mục địch tìm hiểu, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng về sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện. Giá trị Prob >
  chi2, Tóm tắt tiếng anh, There are number of event companies in Vietnam, but only few of them are professional and strength. Most of event companies have not been proactive in human, materials and technologies. They are working based on cooperating, connecting, hiring diffirent individual units such as hotels, convention centers, restaurants, advertisers, equiment suppliers...Therefore, the event activites has not developed professionally, independently, costly and really wasteful. This research is a new quantitative study and aims to identify, analyze factors effecting customer evaluation for the satification of using event company's services. The Prob >
  chi2
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH