Giải pháp thúc đẩy hoạt động facebook marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Lệ Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 310-315

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408611

Môi trường kinh doanh và nhu cầu khách hàng thường xuyên biến động buộc các doanh nghiệp phải tìm ra những hướng đi mới để thích nghi và phục vụ tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Với ưu điểm về chi phí thấp, tiếp cận đến từng đối tượng khách hàng, dễ dàng đo lường và đánh giá được kết quả thực hiện, các công cụ marketing trực tuyến như SEO web, email marketing,... và đặc biệt là mạng xã hội ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Bài viết nhằm nghiên cứu thực trạng triển khai hoạt động marketing trên mạng xã hội facebook và đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ khai thác hiệu quả công cụ này., Tóm tắt tiếng anh, The ever-changing business environment and needs of customers force businesses to find new approaches to adapt and serve their customers better than competitors. Thanks to great advantages of low cost, accessing to each target audience, easily collecting information, measuring and evaluating performance, online marketing tools such as SEO, email marketing and social networks are increasingly widely applied by businesses. This article is to study the current situation of marketing activities on facebook. The article also proposes solutions to help small and medium-sized enterprises effectively exploit marketing tools on facebook.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH