Thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường tại các trường mầm non huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tố Uyên Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 107-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408630

Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay đã đặt ra cho các nhà trường cần điều chỉnh các giá trị chung để hội nhập với quốc tế nhưng thể hiện được giá trị độc đáo riêng biệt để tạo nên thương hiệu riêng. Điều này đòi hỏi mỗi Hiệu trưởng của các trường mầm non huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng cần xác định văn hóa nhà trường của trường mình đang như thế nào để tiếp tục có biện pháp xây dựng đổi mới. Trên cơ sở khảo sát về thực trạng văn hóa nhà trường và thực trạng về xây dựng văn hóa nhà trường tại các trường mầm non huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng để từ đó có những đánh giá, nhận định khoa học làm cơ sở cho đề xuất các biện pháp xây dựng văn hóa nhà trường tại các trường mầm non, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, In the current educational innovation context, schools need to adjust their common values to integrate with the world, but show their own unique values to create their own brand. This requires each principal of preschools in Thuy Nguyen district, Hai Phong city to determine how their school's culture is in order to continue taking measures to build and innovate. Based on a survey on the current state of school culture and the current situation of building school culture at preschools in Thuy Nguyen district, Hai Phong city so that there are scientific assessments and judgments as a basis for proposing measures to build school culture, at preschools, Thuy Nguyen district, Hai Phong city in the current educational innovation context.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH