Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Ngự Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2023

Mô tả vật lý: 75-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408693

 Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã được áp dụng từ năm học 2020-2021
  đòi hỏi giáo viên cần đổi mới phương pháp, cách thức tổ chức dạy học phù hợp. Sinh viên đang theo học tại các trường đào tạo sư phạm hiện nay chính là những Thầy Cô giáo thực hiện thành công chương trình GDPT mới. Ngay từ bây giờ, sinh viên sư phạm cần trang bị cho mình những kiến thức, kĩ năng về dạy học theo chương trình mới. Việc bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học nói chung là cần thiết hiện nay. Trong bài báo này, chúng tôi trao đổi về những thành tố của năng lực dạy học cũng như đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm tại các trường đại học, minh hoạ cụ thể cho trường hợp sinh viên sư phạm Toán., Tóm tắt tiếng anh, The 2018 General Education Program, which has been applied from the 2020-2021 school year, requires teachers to innovate teaching methods appropriately. Current students at pedagogical schools are the teachers who will successfully implement the new education program. From now on, pedagogical students need to equip themselves with knowledge and skills about teaching under the new curriculum. Fostering teaching competence for pedagogical students at university in general is necessary today. In this article, we discuss the components of teaching competence as well as ways of fostering teaching competence for pedagogical students at university, with the specific illustration in the case of students of Mathematics pedagogy
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH