Ảnh hưởng của các nền tảng xã hội đối với truyền thông xã hội trong tương lai.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Việt Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Ngân hàng (Chuyên đề Công nghệ và Ngân hàng số) 2023

Mô tả vật lý: 23-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408705

Năm 2022 là một năm có rất nhiểu sự biến đổi trong xu hướng truyền thông xã hội, khi chúng ta đã chứng kiến những xu hướng tiêu dùng biến động, công nghệ mới ra mắt và sự bùng nổ của các nền tảng mới. Tốc độ thay đổi trên các ứng dụng truyền thông xã hội đang ngày càng gia tăng, buộc các nhà tiếp thị phải trang bị cho mình những nền tảng phù hợp để ứng phó với sự biến động mạnh sẽ tiếp diễn trong năm 2023. Tiếp thị truyền thông xã hội đang là thách thức đòi hỏi các thương hiệu cẩn phản ứng trước những thay đổi và xu thế của khách hàng, đồng thời chủ động thích ứng với các xu hướng đó. Những xu hướng và sự ảnh hưởng của các nền tảng xã hội được các chuyên gia dự đoán sẽ có nhiều tác động đến truyền thông xã hội trong năm 2023 và những năm tiếp theo., Tóm tắt tiếng anh, 2022 will be a year of many transformations in social media trends, as we have seen volatile consumer trends, new technology launches, and an explosion of new platforms. The pace of change across social media apps is accelerating, forcing marketers to equip themselves with the right platforms to deal with the volatility that will continue into 2023. Social media is a challenge that requires brands to react to customer changes and trends, and proactively adapt to those trends. The trends and influence of social platforms are predicted by experts to have a lot of impact on social media in 2023 and beyond.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH