Các nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Dung Đặng, Thanh Phong Nguyễn, Thị Bích Tuyền Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408718

 Bài viết đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (NHTMCP) ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 nhân tố tác động đến TNXH theo thứ tự giảm dần: Trách nhiệm từ thiện
  Trách nhiệm kinh tế
  Trách nhiệm đạo đức
  và Trách nhiệm pháp lý. Kết quả nghiên cứu hàm ý lãnh đạo các NHTMCP ở Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm nhân tố tác động đến TNXH của các NHTMCP và từ đó hình thành các giải pháp cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH