Nâng cao năng lực giảng viên và kiến thức thu nhận của sinh viên: Nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Diệp Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 38-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408730

 Theo chủ trương của Nhà nước về nâng cao năng lực giảng viên (NLGV), hướng đến đáp ứng nhu cầu sinh viên, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam là xây dựng các quy định cụ thể về tiêu chuẩn giảng viên, cơ chế thu hút, sử dụng, ưu đãi đối với giảng viên, đào tạo bồi dưỡng giảng viên. Trên cơ sở tổng kết và phân tích kết quả các nghiên cứu đã công bố về NLGV ảnh hưởng đến kiến thức thu nhận của sinh viên, tác giả tổng hợp các tiêu chí đánh giá NLGV thành 3 nhóm: Kiến thức
  Kỹ năng
  Phẩm chất, thái độ của người giảng viên. Các tiêu chí được tổng hợp là cơ sở để các cơ sở giáo dục đại học xây dựng các quy định cụ thể về tiêu chuẩn giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH