Vận dụng các cách tiếp cận trong giáo dục môi trường nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ môi trường do học sinh Trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á 2020

Mô tả vật lý: 81-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408757

Giáo dục môi trường cho học sinh trung học phổ thông đã được đưa vào chương trình dạy chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Tuy nhiên, để giáo dục môi trường có hiệu qủa nhất thì cần có cách tiếp cận đúng đắn. Bài viết phân tích sự vận dụng ba cách tiếp cận trong giáo dục môi trường: giáo dục về môi trường, giáo dục trong môi trường, giáo dục vì môi trường,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH