Phát triển thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Khoa Bùi, Nguyễn Đoan Khôi Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 69-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408765

Bài viết tập trung khảo sát, nghiên cứu về tình hình ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong những năm gần đây, trong đó tập trung khảo sát từ năm 2010 đến năm 2019 bởi đây là giai đoạn bùng nổ về việc phát triển công nghệ thông tin ứng dụng trong các ngành kinh tế nói chung và lĩnh vực du lịch nói riêng. Trên cơ sở đó, bài viết kiến nghị một số giải pháp ứng dụng và phát triển thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại khu vực này trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, The article survey and research about e-commerce application by tourism businesses in the Mekong Delta region in recent years, focusing on 2010- 2019 because this is a boom period in the development of information technology applied in economic and tourism sectors. On that basis, the article recommends solutions to apply and promote e-commerce for tourism businesses in this area.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH