Nghiên cứu tìm ra các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu bao gồm bốn yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang bao gồm: Chất lượng cảm nhận, giá cả cảm nhận, Cảm nhận về thực phẩm an toàn và xu hướng hành vi. Kết quả cho thấy cả bốn biến độc lập đều có ý nghĩa trong việc giải thích cho thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang, trong đó yếu tố tác động mạnh nhất một cách tích cực đến thái độ là xu hướng hành vi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cam, trong khi cảm nhận về giá cả lại có tác động ít nhất đến việc mua và sử dụng Cam Vinh Văn Giang của khách hàng.