Giáo dục giá trị hòa bình qua hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hạnh Đoàn, Thị Hồng Vân Hồ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 22-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408887

Giáo dục giá trị văn hóa nói chung và giáo dục giá trị hòa bình nói riêng có vai trò rất quan trọng trong hình thành phẩm chất cho HS, là cơ sở để hình thành và phát triển các công dân tốt cho xã hội. Giá trị hòa bình được thể hiện qua các tiêu chí, chỉ số như: không chiến tranh, không đối đầu, đối kháng tôn trọng pháp luật và quy tắc, hòa thuận, không gây mâu   thuẫn, bình yên trong lòng, tâm trí thư thái, tĩnh lặng, bình tĩnh, thân thiện môi trường tự nhiên. Giáo dục giá trị hòa bình thông qua Chương trình hoạt động trải nghiệm 2018 ở Tiểu học nên được thực hiện qua các hoạt động trò chơi, xử lí tình huống, liên hệ bản thân ... sẽ tạo nhiều hứng thú và hiệu quả học tập của học sinh. , Tóm tắt tiếng anh, Cultural value education plays a very important role in shaping the quality for students which is the basis for forming and developing good citizens for society. One of cultural value education' contents is peace value which is expressed through criteria and indicators such as: no war, no confrontation, no conflict, antagonism, respect for laws and rules, peace of mind, and friendly natural environment. Peace value education through experiential program 2018 in primary schools should be done through games and problem-solving activities will increase interest and effectiveness in learning for students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH