Sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Nhi Nguyễn, Tuấn Vĩnh Nguyễn, Viết Nhi Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2022

Mô tả vật lý: 160-168

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408903

Trình bày kết quả nghiên cứu sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo. Kết quả điều tra bằng bảng hỏi trên 50 giáo viên và 35 cha mẹ tại Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho thấy tất cả giáo viên và cha mẹ nhận thức đầy đủ về vai trò và ý nghĩa của giáo dục khoa học và sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo. Hầu hết cha mẹ tham gia giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo ở những mức độ khác nhau. Các biện pháp tăng cường sự tham gia của cha mẹ cũng thường xuyên được thực hiện. Có sự tương quan giữa nhận thức của giáo viên và cha mẹ với mức độ tham gia và các biện pháp tăng cường sự tham gia của cha mẹ. Một số hạn chế của nghiên cứu cũng được trình bày trong bài viết này., Tóm tắt tiếng anh, This article presents research results on parental involvement in science education for preschool children. The results of a questionnaire survey on 50 teachers and 35 parents in Hue City, Thua Thien Hue Province, show that all teachers and parents were fully aware of the role and significance of science education and the involvement of parents in science education for preschool children. Most parents were involved in science education for preschool children to different degrees. Measures to enhance the involvement of parents were also regularly implemented. There is a correlation between teachers' and parents' perceptions of the level of involvement and measures to enhance parental involvement. Some limitations of the study are also presented in this article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH