Phân tích dữ liệu lớn: Cơ hội và thách thức trong tiếp thị B2B

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thùy Lâm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 29-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408909

Phân tích dữ liệu lớn hiện tại tập trung nhiều vào khía cạnh tiếp thị của người tiêu dùng, trong khi trên thực tế, cả dữ liệu của người tiêu dùng và dữ liệu giao dịch do máy tạo ra đều có thể được thu thập và phân tích ở cấp độ tổ chức. Do đó, cần phải tăng cường sự chú ý đến các khía cạnh B2B của phân tích dữ liệu lớn và tương tác của các bên tham gia. Vì vậy, bài viết khái quát thực trạng phân tích dữ liệu lớn trong B2B ở Việt Nam, các cơ hội và thách thức, từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hạ tầng dữ liệu lớn ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Big data analytics focuses heavily on the marketing of consumers but in fact, both consumer data and machine-generated data can be collected and analyzed at organizational level. Therefore, it's essential to increase attention to B2B aspect of big data analytics and stakeholder interaction. This paper summarizes the reality of big data analysis in B2B in Vietnam, as well as its opportunities and challenges, and then proposes some schemes to partly improve big data infrastructure in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH