Nâng cao công tác chuẩn bị tâm lý cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động kiến - thực tập sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phấn Đặng, Thị Hồng Ngọc Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 133-136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408924

Nâng cao công tác kiến - thực tập sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non là vấn đề được thực hiện hàng năm. Để thực hiện tốt công tác này, ban chỉ đạo kiến - thực tập sư phạm các trường đại học đã xây dựng kế hoạch thực hiện chung cụ thể và chi tiết. Song, do đặc thù của chuyên ngành giáo dục mầm non nên nảy sinh những vấn đề cần hài hoà giữa khâu chuẩn bị và chỉ đạo thực hiện. Trong bài báo này, dựa vào tình hình thực tế và kết quả kiến - thực tập của sinh viên ngành giáo dục mầm non, chúng tôi nêu bật đặc trưng, chỉ ra những rào cản tâm lí và từ đó để xuất một số giải pháp nâng cao công tác chuẩn bị tâm lý cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong hoạt động kiến - thực tập sư phạm., Tóm tắt tiếng anh, Improving the pedagogical practice of the students majoring in preschool education is annually carried out. In order to do this well, the steering committee of the university for pedagogical practice developed detailed and general implementation plans. However, due to the specificity of the preschool education major, there are problems that need to be harmonized between the preparation stage and the implementation direction. In this article, based on the actual situation and the results from the students' pedagogical practice, I highlight the characteristics, point out the psychological barriers and then propose some solutions improve the psychological preparation for the students majoring in preschool education in pedagogical practice activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH