Thực trạng quản lý môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mẫu giáo huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thắm Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 51-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 408933

Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là chủ trương của ngành giáo dục. Các trường mẫu giáo trên địa bàn huyện cần Giuộc, tỉnh Long An đểu thực hiện xây dựng kếhoạch, tổchức và chỉ đạo, kiểm tra việc xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và đã đạt được kết quả nhất định. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng quản lý môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mẫu giáo huyện cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ đó, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động này trong thời gian tới tại địa phương., Tóm tắt tiếng anh, Building a child-centered educational environment is the policy of the education sector. The kindergartens in Can Giuoc district, Long An province are all planning, organizing, directing and controlling the building and use of a child-centered educational environment and achieved certain results. However, there are still some limitations that need to overcome. The article presents the research results on the management of child-centered educational environment in the kindergartens in Can Giuoc district, Long An province, then proposes the measures to improve the quality of management of this activity in the near future in the locality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH